Blogs

Nhẫn Kim Tiền Là Gì? Ý Nghĩa Phong Thuỷ

Đăng bởi Mr.Boss vào lúc 08/02/2022

Nhẫn Kim tiền được nhiều người biết đến như một vật dụng Phong thuỷ mang đến tiền bạc, tài lộc và sự may mắn. Đối với những gia đình kinh doanh buôn bán hay những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh chắc không còn xa lạ gì với hình ảnh chiếc nhẫn kim tiền. Vậy nhẫn Kim tiền là gì? Những ai nên đeo nhẫn Kim tiền? Nên mua nhẫn Kim tiền vào dịp nào? Những điều có thể bạn chưa biết về nó sẽ được giải đáp trong bài sau.

Nhẫn kim tiền là gì? Nhẫn kim tiền hay còn được gọi là nhẫn đồng tiền, là dòng trang sức nhẫn có thiết kế đặc trưng với những đồng xu nối liền với nhau. Theo quan niệm dân gian, đây là vật mang lại nhiều may mắn, phúc lợi cho người đeo. Ngoài ra lý giải nhẫn kim tiền là gì chúng ta cần quan sát kĩ hình ảnh được chế tạo nên chiếc nhẫn này. Chúng sở hữu thiết kế bao gồm nhiều đồng xu tiền nhỏ nối liền với nhau. Gọi là nhẫn kim tiền vì chữ “kim tiền” trong tiếng Hán là đại diện chung cho tất cả các loại tiền.

Những ai nên đeo nhẫn kim tiền? Nhẫn kim tiền dành cho tất cả mọi người và mọi lứa tuổi. Tuy nhiên kim tiền phù hợp nhất với những người làm kinh doanh hoặc buôn bán.

Hình ảnh đồng tiền đại diện cho tiền bạc - tài lộc, nhẫn kim tiền bao gồm rất nhiều các đồng tiền nối tiếp nhau không có điểm đầu và điểm cuối tượng trưng cho phú quý liên miên, không có điểm dừng. Ngoài ra khi đeo nhẫn kim tiền tượng trưng cho thần tài luôn theo gia chủ mang lại tiền tài, may mắn cả năm.


Mua nhẫn kim tiền vào dịp nào? Nếu bạn đeo theo Phong thuỷ thì tốt nhất hãy “rước” nhẫn kim tiền về vào ngày vía Thần Tài (Mùng 10 Âm Lịch) để mang lại ý nghĩa nhất. Tuy nhiên nếu bạn là người đeo trang sức như một món thời trang thì bạn mua bất kỳ ngày nào cũng được miễn bạn yêu thích nó là được.

Trang sức Kim tiền nói chung và nhẫn kim tiền nói riêng mang ý nghĩa trong phong thuỷ và cuộc sống. Còn chần chừ gì mà không xem ngay tại đây để sắm những món trang sức Kim tiền mang đến nhiều tài lộc, nhiều may mắn.

Hầu hết mọi người sinh ra đều mong muốn cuộc sống sung túc và ổn định, do đó nhẫn kim tiền như một vật phẩm phong thuỷ mang lại sự may mắn và thuận lợi về tài vận của chủ nhân. Mong rằng bài viết sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích về nhẫn kim tiền.


Nhận xét

Admin
Thanh Trí Moissanite
077 5959 304